01.11.2020

Chương trình khách hàng thân thiết, bổ sung dịch vụ, nâng cấp ưu đãi áp dụng từ tháng 11/2020 của MNS

Chính sách bán hàng mới sẽ giúp quý đại lý linh hoạt trong việc lưu hàng hoá tại kho để sẵn sàng phục vụ cho khách hàng. Đại lý sẽ có khoảng thời gian dài để đổi trả sản phẩm phù hợp; Gia tăng được dịch vụ cho khách hàng nhờ vào các dịch vụ miễn phí mà MNS cung cấp và đặc biệt là càng mua hàng ở MNS thì càng tích luỹ được nhiều điểm thưởng....

02.10.2020

8 tips cực kỳ quan trọng giúp bạn tự tăng cường bảo mật WiFi cho chính mình.

Phần lớn người dùng WiFi ngày nay đều có chung một thói quen rằng họ chỉ cần lựa chọn vị trí lắp đặt tốt nhất trong nhà, sau đó thì quên nó luôn vì nghĩ rằng điều quan trọng là tất cả các thiết bị đều được kết nối ổn định là được. Vậy là đủ đúng không? Sai lầm!   Không nhiều người có thể nhìn ra rằng Router WiFi là một trong những thiết bị điện...

01.10.2020

5 lý do phải mua ngay thiết bị lưu trữ NAS Synology

Ngày nay, tất cả chúng ta đều sở hữu rất nhiều thiết bị và xử lý các tập tin chất lượng cao với dung lượng ngày càng lớn, bất kỳ dạng file nào như office, phim ảnh, video, âm thanh,...khái niệm lưu trữ tất cả trên một thiết bị và chỉ được truy cập bởi 1 người dùng đơn lẽ đang ngày càng trở nên ngớ ngẩn. Thay vì việc sử dụng các USB, thẻ nhớ như hồi...

01.10.2020

Giải mã bí mật phương án backup dữ liệu an toàn cho doanh nghiệp

Dựa trên nền tảng phần cứng thiết bị NAS Synology, người dùng có thể triển khai đa dạng các kịch bản backup dữ liệu từ nhiều thiết bị, dịch vụ khác nhau như Windows, Linux, Mac, VMware, Office 365, G Suite, NAS, USB, ổ cứng di động, và hơn 20 dịch vụ cloud khác nhau. Nhằm đảm bảo luôn có ít nhất 1 bản sao lưu dữ liệu an toàn. Tránh các rủi do mất dữ...

01.10.2020

Miễn phí 100% kiểm tra NAS Synology, dịch vụ siêu đặc biệt từ MNS.

Trong quá trình sử dụng Synology NAS làm nơi lưu trữ toàn bộ dữ liệu quan trọng, ắt hẳn bạn đã từng gặp một vài sự cố. Những sự cố này có thể đến từ chất lượng của sản phẩm hay những thao tác trên thiết bị không đúng hoặc thiếu, người dùng vô tình tạo ra do người bán không hướng dẫn, ... có thể sẽ khiến hệ thống hoạt động không ổn định, những tính năng...

01.10.2020

Miễn phí kiểm tra, tư vấn và tăng tốc WiFi tận nơi tại Sài Gòn, dịch vụ siêu đặc biệt từ MNS.

Lần đầu tiên tại Việt Nam,  MNS cung cấp dịch vụ siêu đặc biệt: Miễn phí kiểm tra, tư vấn và tăng tốc hoạt động WiFi tận nơi.  Áp dụng cho tất cả mô hình gia đình, kinh doanh tại Sài Gòn. Khi khách hàng đăng ký dịch vụ  Tăng tốc WiFi tại link này  sẽ được đội ngũ kỹ thuật của MNS chủ động liên hệ và tới tận nơi để kiểm tra tình trạng hoạt...

01.09.2020

Bảo hành Synology nhanh chóng trong vòng 24h tại MNS

Dịch vụ bảo hành Synology 24h áp dụng cho sản phẩm Synology còn trong thời gian bảo hành. Được MNS cung cấp nhằm giúp khách hàng bảo hành sản phẩm nhanh chóng, rút ngắn thời gian chờ. Việc bảo hành sẽ được thực hiện ở văn phòng MNS. Sau khi kiểm tra chi tiết, bảo hành phần cứng sản phẩm, MNS sẽ giúp khách hàng khôi phục lại hệ thống, để mọi thứ được...

07.04.2020

Thi công dự án "Không chung chi, liệu có khả thi?"

MNS nhấn mạnh rằng việc "Chung Chi Dự Án" là một vấn đề hết sức nhạy cảm và thường được chúng ta né tránh khi nhắc tới ở bất kỳ lãnh vực nào tại Việt Nam. Mục đích của bài viết này không "Ám Chỉ" Doanh nghiệp nào nhất định, mà chỉ muốn phân tích rõ hơn về việc thi công "Không Chung Chi, vẫn Khả Thi". Các nguồn thông tin trong bài viết MNS đưa vào đều...

06.04.2020

Tiêu chuẩn thi công vượt trội của MNS trong lắp đặt triển khai hệ thống CNTT

Đối với mọi dự án,  MNS  luôn tìm hiểu kĩ yêu cầu của khách hàng để đáp ứng tốt nhất tiêu chí đề ra. Cam kết của MNS là dùng các sản phẩm chính hãng có xuất xứ từ Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, và không dùng sản phẩm rẻ tiền của Trung Quốc. Trước khi mất khoảng 3 phút đọc bài viết dưới đây, xin vui lòng dành ra 2 phút để xem video clip về mô hình...

27.03.2020

MNS giao hàng thứ 3, 6 hàng tuần

Thưa quý khách hàng, Vì tình hình covid-19 càng trở nên căng thẳng, MNS mong rằng quý khách có được những biện pháp an toàn để bảo vệ sức khoẻ cho cá nhân và cộng đồng. MNS đã thực hiện làm việc ở nhà, các dịch vụ vận tải để giao hàng cũng bị hạn chế, do đó các đơn hàng chỉ được giao vào mỗi thứ 3, thứ 6 hàng tuần đến khi có thông báo mới. Các...

Show another 10 page

Recent posts