Bảo hành Synology nhanh chóng trong vòng 24h tại MNS

01.09.2020

Dịch vụ bảo hành Synology 24h áp dụng cho sản phẩm Synology còn trong thời gian bảo hành. Được MNS cung cấp nhằm giúp khách hàng bảo hành sản phẩm nhanh chóng, rút ngắn thời gian chờ. Việc bảo hành sẽ được thực hiện ở văn phòng MNS. Sau khi kiểm tra chi tiết, bảo hành phần cứng sản phẩm, MNS sẽ giúp khách hàng khôi phục lại hệ thống, để mọi thứ được vận hành thông suốt như trước khi xảy ra sự cố. Để gia tăng thêm lợi ích cho khách hàng, MNS cam kết hoàn lại 100% số tiền nếu khách hàng không nhận được dịch vụ bảo hành siêu tốc trong vòng 24h như MNS đã cam kết. Gói dịch vụ này sẽ được kích hoạt sau 5 ngày làm việc kể từ ngày mua dịch vụ.

Điều khoản áp dụng MNS #baohanh #Synology #24h:


1. Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành.
2. Thời gian 24h làm việc tính từ khi nhận thiết bị tại văn phòng MNS. Không tính ngày thứ 7, CN, các ngày lễ.
3. MNS không chịu phí vận chuyển và không chịu các mất mát liên quan đến dữ liệu.
4. Áp dụng cho các model có trong danh sách hiện hữu (sẽ được cập nhật khi nhà sản xuất ra model mới):

  • 20 series: RS820RP+, RS820+, DS420j, DS220j, DS120j.
  • 19 series: RS1619xs+, RS1219+, RS819, DS1819+, DS1019+.
  • 18 series: RS3618xs, RS2818RP+, RS2418RP+, RS2418+, RS818RP+, RS818+, DS1618+, DS918+, DS718+, DS418, DS418j, DS218+, DS218.
  • 17 series: RS3617xs+.

 

Quy trình bảo hành thông thường, 7-14 ngày, của Synology toàn cầu theo các bước như sau:



Khi NAS Synology đang bị sự cố kỹ thuật, hư hỏng phần cứng hoặc các vấn đề cài đặt thì MNS là nhà phân phối sản phẩm của Synology tại Việt Nam từ năm 2009, sẽ cung cấp dịch vụ nhanh chóng và vượt trội, tránh mất thời gian chuyển các thiết bị bảo hành qua lại giữa các công ty dịch vụ trung gian, hãy liên hệ ngay MNS để được hỗ trợ nhanh nhất!!!

::: support@mns.vn (gởi mail cho MNS, first come, first served)

::: https://mns.vn | 090 904 0920

MNS rất sẵn lòng giải đáp các thắc mắc, và ghi nhận mọi góp ý từ phía khách hàng.

Recent posts