Thông tin Trung Tâm Bảo Hành Synology và hỗ trợ kĩ thuật tại Việt Nam

30.05.2019

Thông tin về Trung Tâm Bảo Hành Synology tại Việt Nam. Hãy mang sản phẩm đến Nhà Phân Phối lâu năm nhất của Synology tại Việt Nam. MNS luôn sẵn sàng phục vụ với dịch vụ tận tâm và thời gian xử lí nhanh lẹ.

 

Trung tâm bảo hành Synology tại Việt Nam

MNS, Trung Tâm bảo hành Synology Tại Việt Nam

Cho đến tháng 08.2018, thì Synology của Taiwan vẫn không đặt bất kì chi nhánh, văn phòng đại diện, hay trung tâm bảo hành tại Việt Nam. Thay vào đó, Synology làm việc thông qua nhà phân phối MNS đại lí theo quy trình như sau.

Người dùng > Đại lí synology > Nhà Phân Phối Synology > Synology Taiwan.

Vì vậy, khi bạn gặp những sự cố liên quan đến thiết bị Synology, hoặc các vấn đề bảo hành, cách nhanh nhất để xử lí là hãy đem sản phẩm tới MNS, là nhà phân phối sản phẩm của Synology tại Việt Nam từ năm 2009, tại đây bạn sẽ nhận được những dịch vụ nhanh chóng và vượt trội hơn cụ thể như sau.

  • Đối với những model đang còn sản xuất và có sẵn hàng trong kho MNS, thì MNS sẽ tháo và thay thế linh kiện ra thay thế ngay lập tức cho khách hang.
  • Đối với những model dù đã hết sản xuất, nhưng MNS luôn cố gắng có sẵn linh kiện để thay thế trong thời gian sớm nhất cho khách hàng mà không phải chờ đợi.

Vì MNS là nhà phân phối, nên số lượng hàng stock trong kho luôn nhiều hơn ở các công ty khác, vì vậy trước mọi tình huống, MNS luôn có phương án hỗ trợ tốt nhất cho mọi khách hàng.

Đối với các sản phẩm Synology mua ở ngoài kênh MNS phân phối, MNS sẽ thu một khoản phí nho nhỏ cho các dịch vụ công thêm.

  • Chi phí kiểm tra tổng quát của thiết bị để tìm ra chính xác nguyên nhân gây ra lỗi.
  • Chi phí bảo hành nhanh trong 24h, thay vì phải chờ đợi quy trình bảo hành của hãng.

MNS sẽ giúp bạn an tâm hơn trước mọi rủi ro của thiết bị.

  • Thu lại thiết bị cũ / hư còn trong thời gian bảo hành, hỗ trợ đổi sang sản phẩm khác với chi phí hợp lí.
  • Nâng cấp gói bảo hành chuẩn (7-15) ngày lên gói 24h, thay thế linh kiện và trả sản phẩm bảo hành trong 24h.
  • Hỗ trợ resume lại dịch vụ để Synology vận hành lại bình thường.

Vì vậy, để tránh mất thời gian xử lí các sự cố và bảo hành thiết bị Synology tại Việt Nam, hãy liên hệ ngay MNS để được hỗ trợ nhanh nhất.

::: support@mns.vn (gởi mail cho MNS, first come, first served)
::: https://mns.vn | 090 904 0920

MNS rất sẵn lòng giải đáp các thắc mắc, và ghi nhận mọi góp ý từ phía khách hàng.
Trung tâm bảo hành Synology tại Việt Nam.

 

Comments

No posts found

Viết nhận xét

Recent posts

New Products/ On sale

  • On Sale
  • New Products

Giải pháp CNTT chất lượng cao do MNS triển khai

 

MNS | Văn phòng năng động đột phá lưu trữ và chia sẻ dữ liệu
MNS | Giải pháp ghi hình camera có khả năng mở rộng không giới hạn

  

MNS | Thi công hạ tầng mạng CNTT chất lượng cao cho doanh nghiệp
MNS | Phá bỏ mọi rào cản với giải pháp Wifi Con Ong của MNS
MNS | Giải pháp âm thanh thông báo, hội nghị, quán cafe, nhà hàng

  

Miễn phí kiểm tra, tư vấn và tăng tốc độ Wifi tận nơi tại Sài Gòn
Bảo hành Synology siêu tốc 24h tại MNS

  

Synology, Làm việc từ xa, sao cho hiệu quả?
Trải nghiệm sự đa dạng thiết bị lưu trữ Synology
Miễn phí giao hàng (*)

Giao hàng, cài đặt, hướng dẫn
sử dụng và xử lý sự cố từ 2h - 8h (*)
tận nơi hoặc online.

Bảo hành siêu tốc trong 24h (*)

Áp dụng cho các sản phẩm Synology
dạng hộp có sẵn trong kho
hoặc dự án do MNS lắp đặt.

30 ngày đổi trả hàng (*)

Đổi trả hàng không cần lý do
đối với sản phẩm Synology dạng hộp
giá dưới 30.000k có sẵn trong kho.