Giao hàng, cài đặt, hướng dẫn sử dụng và xử lý sự cố từ 2h - 8h (*) tận nơi hoặc online.
Thông tin về Trung Tâm Bảo Hành Synology tại Việt Nam. Hãy mang sản phẩm đến Nhà Phân Phối lâu năm nhất của Synology tại Việt Nam. MNS luôn sẵn sàng phục vụ với dịch vụ tận tâm và thời gian xử lí nhanh lẹ.
MNS, Trung Tâm bảo hành Synology Tại Việt Nam
Cho đến tháng 08.2018, thì Synology của Taiwan vẫn không đặt bất kì chi nhánh, văn phòng đại diện, hay trung tâm bảo hành tại Việt Nam. Thay vào đó, Synology làm việc thông qua nhà phân phối MNS đại lí theo quy trình như sau.
Người dùng > Đại lí synology > Nhà Phân Phối Synology > Synology Taiwan.
Vì vậy, khi bạn gặp những sự cố liên quan đến thiết bị Synology, hoặc các vấn đề bảo hành, cách nhanh nhất để xử lí là hãy đem sản phẩm tới MNS, là nhà phân phối sản phẩm của Synology tại Việt Nam từ năm 2009, tại đây bạn sẽ nhận được những dịch vụ nhanh chóng và vượt trội hơn cụ thể như sau.
Vì MNS là nhà phân phối, nên số lượng hàng stock trong kho luôn nhiều hơn ở các công ty khác, vì vậy trước mọi tình huống, MNS luôn có phương án hỗ trợ tốt nhất cho mọi khách hàng.
Đối với các sản phẩm Synology mua ở ngoài kênh MNS phân phối, MNS sẽ thu một khoản phí nho nhỏ cho các dịch vụ công thêm.
MNS sẽ giúp bạn an tâm hơn trước mọi rủi ro của thiết bị.
Vì vậy, để tránh mất thời gian xử lí các sự cố và bảo hành thiết bị Synology tại Việt Nam, hãy liên hệ ngay MNS để được hỗ trợ nhanh nhất.
::: support@mns.vn (gởi mail cho MNS, first come, first served)
::: https://mns.vn | 090 904 0920
MNS rất sẵn lòng giải đáp các thắc mắc, và ghi nhận mọi góp ý từ phía khách hàng.
Trung tâm bảo hành Synology tại Việt Nam.
Giao hàng, cài đặt, hướng dẫn sử dụng và xử lý sự cố từ 2h - 8h (*) tận nơi hoặc online.
Áp dụng cho các sản phẩm Synology dạng hộp có sẵn trong kho hoặc dự án do MNS lắp đặt.
Đổi trả hàng không cần lý do đối với sản phẩm Synology dạng hộp giá dưới 30.000k có sẵn trong kho.