0 Your Cart

Lần đầu tiên tại Việt Nam, MNS nâng cấp quá trình bảo hành chuẩn của Synology lên một cấp độ mới. Thời gian xử lí trong 24h.

Lan dau tien tai Vietnam, MNS nang cap quy trinh bao hanh len 24h

MNS sẽ giúp bạn an tâm hơn trước mọi rủi ro của thiết bị.

  • Thu lại thiết bị cũ / hư còn trong thời gian bảo hành, hỗ trợ đổi sang sản phẩm khác với chi phí hợp lí.
  • Nâng cấp gói bảo hành chuẩn (7-15) ngày lên gói 24h, thay thế linh kiện và trả sản phẩm bảo hành trong 24h.
  • Hỗ trợ resume lại dịch vụ để Synology vận hành lại bình thường.

=============================

Quy trình bảo hành chuẩn của Synology toàn cầu theo các bước như sau:

1. Reseller/Distributor gửi yêu cầu bảo hành đến Synology
2. Synology sẽ kiểm tra và thông báo sản phẩm có được bảo hành hay không và gửi thông tin xác nhận cho Reseller/Distributor.
3. Khi xác nhận sản phẩm được bảo hành, Reseller/Distributor đóng gói và gửi sản phẩm đến Synology.
4. Synology nhận được sản phẩm bị lỗi và gửi sản phẩm thay thế RMA.
5. Reseller/Distributor làm thủ tục hải quan nhận hàng và gửi trả lại cho khách hàng. 
 

 

Quá trình chuẩn như trên tốn ít nhất 7-10 ngày làm việc.
Nhưng với MNS, thì mọi thứ có thể được xử lí nhanh gọn hơn gói gọn trong 24h.

Vì vậy, khi bạn gặp những sự cố liên quan đến thiết bị Synology, hoặc các vấn đề bảo hành, cách nhanh nhất để xử lí là hãy đem sản phẩm tới MNS, là nhà phân phối sản phẩm của Synology tại Việt Nam từ năm 2009, tại đây bạn sẽ nhận được những dịch vụ nhanh chóng và vượt trội hơn cụ thể như sau.

  • Đối với những model đang còn sản xuất và có sẵn hàng trong kho MNS, thì MNS sẽ tháo và thay thế linh kiện ra thay thế ngay lập tức cho khách hang.
  • Đối với những model dù đã hết sản xuất, nhưng MNS luôn cố gắng có sẵn linh kiện để thay thế trong thời gian sớm nhất cho khách hàng mà không phải chờ đợi.

 

Vì MNS là nhà phân phối, nên số lượng hàng stock trong kho luôn nhiều hơn ở các công ty khác, vì vậy trước mọi tình huống, MNS luôn có phương án hỗ trợ tốt nhất cho mọi khách hàng.

Đối với các sản phẩm Synology mua ở ngoài kênh MNS phân phối, MNS sẽ thu một khoản phí nho nhỏ cho các dịch vụ công thêm.

  • Chi phí kiểm tra tổng quát của thiết bị để tìm ra chính xác nguyên nhân gây ra lỗi.
  • Chi phí bảo hành nhanh trong 24h, thay vì phải chờ đợi quy trình bảo hành của hãng.

 

Để tránh mất thời gian chuyển các thiết bị bảo hành qua lại giữa các cty, hãy liên hệ ngay MNS để được hỗ trợ nhanh nhất.

::: support@mns.vn (gởi mail cho MNS, first come, first served)
::: https://mns.vn | 090 904 0920

MNS rất sẵn lòng giải đáp các thắc mắc, và ghi nhận mọi góp ý từ phía khách hàng.

 

Comments

No posts found

New post