0 Your Cart

Dịch vụ bảo hành Synology siêu tốc 24h áp dụng cho Synology được MNS cung cấp nhằm giúp khách hàng bảo hành sản phẩm nhanh chóng, rút ngắn thời gian chờ. Việc bảo hành sẽ được thực hiện ở văn phòng MNS hay tận nơi khách hàng tuỳ vào gói dịch vụ. Sau khi bảo hành phần cứng sản phẩm, MNS sẽ giúp khách hàng khôi phục lại hệ thống, để mọi thứ được vận hành thông suốt như trước khi xảy ra sự cố. Để gia tăng thêm lợi ích cho khách hàng, MNS cam kết hoàn lại 100% số tiền nếu khách hàng không nhận được dịch vụ bảo hành siêu tốc trong vòng 24h như MNS đã cam kết.

Lan dau tien tai Vietnam, MNS nang cap quy trinh bao hanh len 24h

 

Sự khác nhau giữ các gói dịch vụ bảo hành Synology tại MNS: 

So sánh dịch vụ:

Thông thường

Siêu Tốc 24h

Tận Nơi 24h

1. Thời gian thực hiện:

7-14 ngày

Trong vòng 24

Trong vòng 24

2. Địa điểm thực hiện:

Văn phòng MNS

Văn phòng MNS

Địa điểm khách hàng

3. Chi Phí:

0 đồng

Có tính phí (Link)

Phí cao nhất (Link)

 

Điều khoản áp dụng: 

  1. Thực hiện tại văn phòng MNS Hoặc thực hiện tận nơi khách hàng trong bán kính 150km tính từ MNS tuỳ vào gói dịch vụ.
  2. Sản phẩm đã đăng ký dịch vụ bảo hành 24h (link đăng ký).
  3. Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành.
  4. Sản phẩm đang trong vòng đời sản xuất.
  5. Thời gian 24h làm việc kể từ lúc xác nhận yêu cầu đối với khách hàng ở Sài Gòn. Không tính ngày thứ 7, CN, các ngày lễ.
  6. MNS không chịu phí vận chuyển và không chịu các mất mát liên quan đến dữ liệu.
  7. Áp dụng cho các model có trong danh sách hiện hữu (sẽ được cập nhật khi nhà sản xuất ra model mới):
    1. 20 series: RS820RP+, RS820+, DS420j, DS220j, DS120j.
    2. 19 series: RS1619xs+, RS1219+, RS819, DS2419+, DS1819+, DS1019+.
    3. 18 series: RS3618xs, RS2818RP+, RS2418RP+, RS2418+, RS818RP+, RS818+, DS3018xs, DS1618+, DS918+, DS718+, DS418, DS418j, DS218+, DS218.
    4. 17 series: RS3617xs+.

Quy trình bảo hành thông thường, 7-14 ngày, của Synology toàn cầu theo các bước như sau:

  1. Reseller/Distributor gửi yêu cầu bảo hành đến Synology
  2. Synology sẽ kiểm tra và thông báo sản phẩm có được bảo hành hay không và gửi thông tin xác nhận cho Reseller/Distributor.
  3. Khi xác nhận sản phẩm được bảo hành, Reseller/Distributor đóng gói và gửi sản phẩm đến Synology.
  4. Synology nhận được sản phẩm bị lỗi và gửi sản phẩm thay thế RMA.
  5. Reseller/Distributor làm thủ tục hải quan nhận hàng và gửi trả lại cho khách hàng. 

Khi NAS Synology đang bị sự cố kỹ thuật, hư hỏng phần cứng hoặc các vấn đề cài đặt thì MNS là nhà phân phối sản phẩm của Synology tại Việt Nam từ năm 2009, sẽ cung cấp dịch vụ nhanh chóng và vượt trội, tránh mất thời gian chuyển các thiết bị bảo hành qua lại giữa các công ty dịch vụ trung gian, hãy liên hệ ngay MNS để được hỗ trợ nhanh nhất!!!

::: support@mns.vn (gởi mail cho MNS, first come, first served)

::: https://mns.vn | 090 904 0920

MNS rất sẵn lòng giải đáp các thắc mắc, và ghi nhận mọi góp ý từ phía khách hàng.

Comments

No posts found

New post