Vì sao nên mua hàng MNS

MNS không đặt nặng việc bán hàng bằng mọi giá mà dành thời gian tìm hiểu cẩn trọng nhu cầu của khách hàng, tư vấn sản phẩm và giải pháp phù hợp để giải quyết yêu cầu với tầm nhìn dài hạn. Định hướng của MNS không chú trọng bán giá thấp nhất thị trường, thay vào đó giá bán MNS đưa ra luôn kèm theo những dịch vụ chất lượng cao, giúp khách hàng yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.
Vì sao nên mua hàng ở MNS

Bảo hành siêu tốc 24h.



Sự cố xảy ra đối với thiết bị là điều không ai mong muốn, và để nhanh chóng tìm ra nguyên nhân lỗi, MNS cần được sự hợp tác của các bên liên quan, từ đó đưa ra cách khắc phục trong vòng 24h nếu khách hàng trả 1 khoản phí. Hoặc miễn phí nếu bảo hành theo cách thông thường 7-10 ngày làm việc. Thời gian tìm hiểu nguyên nhân sự cố đôi lúc kéo dài hơn thời gian xử lí. Và các trình tự của MNS như sau:

1. Cần sự cộng tác của khách hàng để tìm nguyên nhân bằng kênh online trao đổi email/điện thoại/teamviewer trước.


2. Sau đó onsite vào ngày làm việc tiếp theo nếu không tìm được lỗi.



4. Hoàn trả phần cứng sau khi bảo hành xong.

5. MNS sẽ xử lí sự cố tận nơi (SG | ĐN) và phí vận chuyển mỗi bên chịu 1 phần đối với hàng ngoại tỉnh.



MIỄN PHÍ cài đặt, cấu hình, và xử lí sự cố tận nơi hoàn toàn khắp Việt Nam.



MNS cài đặt Synology đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất nhằm mục đích an toàn và hiệu quả. Cài đặt tối ưu trên thiết bị Synology và không quá 5 thiết bị kết nối với Synology như máy tính PC, thiết bị di động, camera, switch, router.



Trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm Synology nếu không may có 1 sự cố xảy ra, hoặc khách hàng chưa biết cách sử dụng tính năng nào đó một cách hiệu quả thì MNS sẵn sàng hỗ trợ ngay khi nhận được yêu cầu. 

MNS sẽ nhận yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật qua email, sau đó team kỹ thuật sẽ tiến hành các việc còn lại để giải quyết yêu cầu của khách hàng.  

MNS sẽ thu phí các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật nếu lỗi do người dùng sử dụng không đúng cách hoặc do các thiết bị khác gây ra. Hoặc nếu hàng hoá không phải trong kênh phân phối:

:: Gói dịch vụ hỗ trợ online: 680k/giờ

:: Gói dịch vụ hỗ trợ tận nơi: 880k/giờ

Bảo hành 90 ngày cho các lỗi MNS xử lý đã thu phí.


Việc hỗ trợ kỹ thuật sẽ được ưu tiên xử lý online, do đó:

1. Cần sự cộng tác của khách hàng để tìm nguyên nhân bằng kênh online trao đổi email/điện thoại/teamviewer trước.

2. Sau đó onsite vào ngày làm việc tiếp theo đối với các trường hợp không thể xử lý online.

30 ngày dùng thử Synology.



Khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm thực tế sản phẩm theo ý thích trong vòng 30 ngày MNS hoàn tiền 100% nếu bạn không hài lòng về sản phẩm hay vì bất cứ lý do gì. Sản phẩm trả lại phải đáp ứng yêu cầu:




:: Hoạt động bình thường.
:: Đúng seri đã bán ra.
:: Đầy đủ phụ kiện, bao xốp, không trầy xước, rơi, móp, vỡ, vô nước do người dùng gây ra.


Áp dụng cho các sản phẩm Synology dạng hộp, có giá trị nhỏ hơn 30 triệu.

Miễn phí giao hàng (*)

Giao hàng, cài đặt, hướng dẫn
sử dụng và xử lý sự cố từ 2h - 8h (*)
tận nơi hoặc online.

Bảo hành siêu tốc trong 24h (*)

Áp dụng cho các sản phẩm Synology
dạng hộp có sẵn trong kho
hoặc dự án do MNS lắp đặt.

30 ngày đổi trả hàng (*)

Đổi trả hàng không cần lý do
đối với sản phẩm Synology dạng hộp
giá dưới 30.000k có sẵn trong kho.