On-site technical support


 

480 k

On-site_technical_support
+

Trong suốt quá trình sử dụng, các vấn đề liên quan đến kỹ thuật phát sinh là khó tránh khỏi, MNS sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật 24.7.365 trong suốt thời gian bảo hành hoàn toàn miễn phí đối với hàng hoá do MNS phân phối.

Tuy nhiên, MNS sẽ thu phí các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật nếu hàng hoá không phải trong kênh phân phối, phát sinh từ các thiết bị thứ 3 (máy tính, switch, camera...) hoặc lỗi do người dùng gây ra:

:: Gói cước hỗ trợ online: 260k/giờ (Tính theo block từng giờ)

:: Gói cước hỗ trợ tận nơi: 440k/giờ (Tính theo block từng giờ)

Bảo hành 1 năm cho các lỗi MNS xử lý đã thu phí.

MNS is updating the content in this tab...

No posts found