Vì sao nên mua hàng MNS

MNS không đặt nặng việc bán hàng bằng mọi giá mà dành thời gian tìm hiểu cẩn trọng nhu cầu của khách hàng, tư vấn sản phẩm và giải pháp phù hợp để giải quyết yêu cầu với tầm nhìn dài hạn.

Định hướng của MNS không chú trọng bán giá thấp nhất thị trường, thay vào đó giá bán MNS đưa ra luôn kèm theo những dịch vụ chất lượng cao, giúp khách hàng yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.



Khách hàng mua hàng do MNS phân phối sẽ luôn kèm theo dịch vụ cài đặt, hướng dẫn sử dụng miễn phí tận nơi lần đầu tiên.

:: Áp dụng cho các đơn hàng Synology ở Sài Gòn, Đà Nẵng.
:: Áp dụng cho các đơn hàng Synology > 20kk ở các Tỉnh.



Trong suốt quá trình sử dụng, các vấn đề liên quan đến kỹ thuật phát sinh là khó tránh khỏi, MNS sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật 24.7.365 trong suốt thời gian bảo hành hoàn toàn miễn phí.

MNS sẽ thu phí các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật nếu hàng hoá không phải trong kênh phân phối hoặc lỗi người sử dụng gây ra:

:: Gói cước hỗ trợ online: 260k/giờ
:: Gói cước hỗ trợ tận nơi: 440k/giờ

Bảo hành 1 năm cho các lỗi MNS xử lý đã thu phí.



Bảo hành sản phẩm

MNS thấu hiểu được những rắc rối khi khách hàng đang đối mặt với sản phẩm bị lỗi nên khách hàng mua Synology từ MNS ưu tiên bảo hành như sau:

::Thay-thế-ngay cho khách hàng nếu sản phẩm có sẵn trong kho.
::Hoặc yêu cầu Synology gửi sản phẩm bảo hành trước cho khách hàng.

Quá trình bảo hành chỉ mất 3-5 ngày làm việc sau khi xác nhận lỗi do nhà sản xuất thay vì mất 7-10 ngày như cách làm việc của Synology Taiwan.

30 ngày dùng thử Synology

Khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm thực tế sản phẩm theo ý thích trong vòng 30 ngày sử dụng bạn có thể trả lại sản phẩm, MNS hoàn tiền 100% nếu bạn không hài lòng về sản phẩm hay vì bất cứ lý do gì.



Sản phẩm trả lại phải đáp ứng yêu cầu:

:: Hoạt động bình thường.
:: Đúng seri đã bán ra.
:: Đầy đủ phụ kiện, bao xốp, không trầy xước, rơi, móp, vỡ, vô nước do người dùng gây ra.

Áp dụng cho các sản phẩm synology dạng hộp, có giá trị nhỏ hơn 30 triệu.