MNS SERVICE

SERVICE_M1
Gói SERVICE bảo hiểm cho các dịch vụ với chi phí như bảng chi tiết ở bảng dướiM1: Dịch vụ cơ bản

MNSSERVICE là gói dịch vụ bảo hiểm cho những phát sinh trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, nhằm giúp khách hàng có được phương án vận hành thiết bị Synology hiệu quả với chi phí thấp nhất. Một khoản phí cố định sẽ được chi trả theo năm để sử dụng các dịch vụ đi kèm theo bảng dưới và trả thêm khoản tương ứng khi sử dụng các dịch vụ phát sinh.

DỊCH VỤ
M0 M1 M2 M3
Bảo hành tiêu chuẩn,
không dịch vụ
Dịch vụ cơ bản Dịch vụ tiêu chuẩn Dịch vụ tận nơi
GIAO HÀNG, ƯU ĐÃI        
Miễn phí giao hàng Sài Gòn v v v v
Miễn phí giao hàng đi tỉnh cho đơn hàng trả trước 100% từ 100kk v v v v
Mua NAS Synology, nhận ưu đãi % giá phụ kiện  0%  -3%  -4%  -5%
Dùng thử sản phẩm Synology dạng hộp < 30kk  30 ngày 40 ngày  50 ngày  60 ngày 
Đổi hoặc trả lại sản phẩm mới 100%  30 ngày 60 ngày 90 ngày 120 ngày 
Miễn phí giao hàng bảo hành 2 chiều  -  v
CÀI ĐẶT, HỖ TRỢ KỸ THUẬT        
Cài đặt căn bản và hướng dẫn sử dụng trong 2h 960k  v v v
Cài đặt gói ứng dụng nâng cao 680k/h Miễn phí 4h
Sau đó 480k/h
Miễn phí 6h
Sau đó 280k/h
Miễn phí 8h
Sau đó 180k/h
Hướng dẫn sử dụng suốt vòng đời sản phẩm 480k/h  v v v
Bảo trì Synology tận nơi tại Sài Gòn 1 lần/ 1 năm trong vòng 5 năm 1.360k/lần 480k/lần 280k/lần v
Cài đặt mới thiết bị tận nơi trong Sài Gòn kể cả cuối tuần 680k/h 480k/h  v v
Hỗ trợ kỹ thuật online lỗi do người dùng gây ra 480k/h v v v
Hỗ trợ kỹ thuật onsite lỗi do người dùng gây ra 150km 680k/h 480k/h 280k/h  Miễn phí 8h
Sau đó 180k/h
Hỗ trợ kiểm tra sự cố ngoài giờ làm việc 680k/h 480k/h 280k/h 180k/h
BẢO HÀNH        
Thời gian hoàn thành bảo hành 7-14 ngày 7-14 ngày 7-14 ngày 7-14 ngày
Phí dịch vụ bảo hành siêu tốc 24h +8%/lần 7%/lần +6%/lần +5%/lần

MNSSERVICE được gợi ý mua theo sản phẩm:

M1: áp dụng cho sản phẩm dạng hộp 2bays
M2: áp dụng cho sản phẩm dạng hộp 4bays
M3: áp dụng cho sản phẩm dạng rack

MNS SERVICE là gói dịch vụ được thực hiện bởi đội ngũ MNS, những người thường xuyên làm việc với Synology và đã có kinh nghiệm sử dụng thiết bị hơn 10 năm. MNS hiểu rằng cứ mỗi giờ trôi qua thì gánh nặng chi phí hay thời gian hoàn thành dự án càng tăng, cho nên dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật 24x7 thông qua email/truy cập từ xa sẽ được thực hiện để giải quyết sự cố nhanh chóng. Với các sự cố phức tạp không thể thực hiện sau khi kiểm tra từ xa, MNS sẵn sàng đến tận nơi để xử lý vào ngày làm việc tiếp theo.

Mục tiêu cuối cùng là đảm bảo hệ thống vận hành tối ưu, cài đặt ứng dụng cảnh báo virus, sao lưu dữ liệu để dự phòng những rủi ro có thể xảy ra, hướng dẫn cách sử dụng cách dịch vụ cơ bản và làm thế nào để tự giải quyết các sự cố thường gặp nhanh chóng.

HOTLINE: 097.848.1bảytámchín 

Possibly you may be interested
  • Bestsellers
  • New Products

Giải pháp CNTT chất lượng cao do MNS triển khai

 

MNS | Văn phòng năng động đột phá lưu trữ và chia sẻ dữ liệu
MNS | Giải pháp ghi hình camera có khả năng mở rộng không giới hạn

  

MNS | Thi công hạ tầng mạng CNTT chất lượng cao cho doanh nghiệp
MNS | Phá bỏ mọi rào cản với giải pháp Wifi Con Ong của MNS
MNS | Giải pháp âm thanh thông báo, hội nghị, quán cafe, nhà hàng

  

Miễn phí kiểm tra, tư vấn và tăng tốc độ Wifi tận nơi tại Sài Gòn
Bảo hành Synology siêu tốc 24h tại MNS

  

Synology, Làm việc từ xa, sao cho hiệu quả?
Trải nghiệm sự đa dạng thiết bị lưu trữ Synology
Miễn phí giao hàng (*)

Giao hàng, cài đặt, hướng dẫn
sử dụng và xử lý sự cố từ 2h - 8h (*)
tận nơi hoặc online.

Bảo hành siêu tốc trong 24h (*)

Áp dụng cho các sản phẩm Synology
dạng hộp có sẵn trong kho
hoặc dự án do MNS lắp đặt.

30 ngày đổi trả hàng (*)

Đổi trả hàng không cần lý do
đối với sản phẩm Synology dạng hộp
giá dưới 30.000k có sẵn trong kho.