0 Your Cart

Bảo hành 24h

Rê chuột vào hình để phóng to chi tiết

580 k
10 sản phẩm
+
Giao hàng nhanh
Thanh toán linh hoạt
Dịch vụ vượt trội từ MNS

Bảo hành siêu tốc trong 24hÁp dụng cho toàn bộ sản phẩm trong dự án do MNS thi công. Hoặc gói dịch vụ nâng cao đi kèm các sản phẩm riêng lẽ.

Giao diện Mobile thân thiệnWebsite mns.vn tương thích với mobile và tablet giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm và mua hàng.

30 ngày đổi/trả thoải mái không cần lí do

Giảm giá khi trả bằng thẻ Visa qua PaypalGiảm giá thêm 3-5% khi quý khách yêu cầu trả tiền bằng thẻ Visa/Master qua hệ thống Paypal Quốc Tế.

Giá bán hợp líNhững gì bạn nhận được từ MNS không chỉ là sản phẩm chính hãng, mà kèm theo đó là dịch vụ tận tình trong suốt quá trình sử dụng giúp cho bạn hoàn toàn yên tâm khi có bất kì sự cố xảy ra.

Dịch vụ bảo hành Synology 24h áp dụng cho sản phẩm Synology còn trong thời gian bảo hành. Được MNS cung cấp nhằm giúp khách hàng bảo hành sản phẩm nhanh chóng, rút ngắn thời gian chờ. Việc bảo hành sẽ được thực hiện ở văn phòng MNS. Sau khi kiểm tra chi tiết, bảo hành phần cứng sản phẩm, MNS sẽ giúp khách hàng khôi phục lại hệ thống, để mọi thứ được vận hành thông suốt như trước khi xảy ra sự cố. Để gia tăng thêm lợi ích cho khách hàng, MNS cam kết hoàn lại 100% số tiền nếu khách hàng không nhận được dịch vụ bảo hành siêu tốc trong vòng 24h như MNS đã cam kết. Gói dịch vụ này sẽ được kích hoạt sau 5 ngày làm việc kể từ ngày mua dịch vụ.

Điều khoản áp dụng MNS #baohanh #Synology #24h:


1. Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành.
2. Thời gian 24h làm việc tính từ khi nhận thiết bị tại văn phòng MNS. Không tính ngày thứ 7, CN, các ngày lễ.
3. MNS không chịu phí vận chuyển và không chịu các mất mát liên quan đến dữ liệu.
4. Áp dụng cho các model có trong danh sách hiện hữu (sẽ được cập nhật khi nhà sản xuất ra model mới):

  • 20 series: RS820RP+, RS820+, DS420j, DS220j, DS120j.
  • 19 series: RS1619xs+, RS1219+, RS819, DS1819+, DS1019+.
  • 18 series: RS3618xs, RS2818RP+, RS2418RP+, RS2418+, RS818RP+, RS818+, DS1618+, DS918+, DS718+, DS418, DS418j, DS218+, DS218.
  • 17 series: RS3617xs+.

 

Quy trình bảo hành thông thường, 7-14 ngày, của Synology toàn cầu theo các bước như sau:



Khi NAS Synology đang bị sự cố kỹ thuật, hư hỏng phần cứng hoặc các vấn đề cài đặt thì MNS là nhà phân phối sản phẩm của Synology tại Việt Nam từ năm 2009, sẽ cung cấp dịch vụ nhanh chóng và vượt trội, tránh mất thời gian chuyển các thiết bị bảo hành qua lại giữa các công ty dịch vụ trung gian, hãy liên hệ ngay MNS để được hỗ trợ nhanh nhất!!!

::: support@mns.vn (gởi mail cho MNS, first come, first served)

::: https://mns.vn | 090 904 0920

MNS rất sẵn lòng giải đáp các thắc mắc, và ghi nhận mọi góp ý từ phía khách hàng.

Bảo hành siêu tốc trong 24h

Áp dụng cho hàng có sẵn trong kho, hoặc tất cả hàng hoá trong dự án do MNS lắp đặt

Dịch vụ Miễn Phí (bán kính 50km quanh Sài Gòn)

Miễn phí giao Hàng, Cài Đặt & và 2h Hướng Dẫn Sử Dụng , Hỗ Trợ Kĩ Thuật tận nơi

30 ngày cho phép đổi trả hàng không cần lí do

Miễn phí cài đặt tối ưu sản phẩm để tránh rủi ro hư ổ cứng, mất dữ liệu trong quá trình sử dụng